Trị giá giải thưởng cho đội bóng vô địch cup quốc gia 2021 lên đến 1 tỷ đồng

Trị giá giải thưởng cho đội bóng vô địch cup quốc gia 2021 lên đến 1 tỷ đồng

Sau khi V-League và giải hạng Nhất trở lại, cup Quốc gia 2021 bắt đầu được ấn định lịch thi đấu chính thức. Mùa giải năm 2021 mở màn với rất nhiều nhà tài trợ lớn, giải thưởng cho đội vô địch có giá trị lên đến 1 tỷ.

Ngày 10/3, tại Hà Nội, hoạt động mở màn cho sự trở lại của cúp Quốc Gia đó là sự kiện ký kết giữa các nhà tài trợ của Giải bóng đá, đó là Bamboo Airways và VPF. Tính đến thời điểm hiện tại  đây đã là năm liên tiếp Bamboo Airways hợp tác cùng VPF để thực hiện tạo lên giải đấu này. Bamboo Airways cũng đứng lên với cương vị làm nhà tài trợ vận chuyển của giải đấu này.

Cúp Quốc gia 2021 dự kiến bắt đầu từ 9/4 với sự kiện tiếp theo đó là các vòng loại của 22 CLB V-League và Hạng Nhất. Than Quảng Ninh, TP HCM, Viettel, Hà Nội (top 4 mùa trước) và Nam Định (bốc thăm) là những đội tuyển được đặc cách đặc biệt tham gia vòng tiếp theo vào 1/8.

Những trận thi đấu tất cả các vòng với 100% các trận đấu sẽ được truyền hình trực tiếp. Đây sẽ là thời gian đáng kì vọng cho tất cả các khán giả chờ đợi.

cup quốc gia 2021

Đội vô địch Cúp Quốc gia 2021 nhận được 1 tỷ đồng tiền thưởng. Đồng thời giành quyền tham dự AFC cup 2022. Tiền thưởng cho đội Á quân cúp Quốc gia là 500 triệu đồng; trong khi 2 đội đồng hạng ba được thưởng 200 triệu đồng mỗi CLB.

Ông Đặng Tất Thắng lên tiếng về cup quốc gia 2021

Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Hãng hàng không Bamboo Airways khẳng định: “Qua nhiều năm hợp tác, tôi tin Bamboo Airways và VPF đã; đang và sẽ tiếp tục góp phần tạo bệ phóng vững chắc cho nền bóng đá chuyên nghiệp ngày càng thăng hoa; tạo tiền đề cho quá trình khẳng định vị thế bóng đá Việt trên trường quốc tế”.

Giải bóng đá Cúp Quốc gia Bamboo Airways 2021 có sự tham dự của 27 CLB thi đấu; theo thể thức loại trực tiếp, dự kiến khai mạc vào 23/4/2021. Lễ khai mạc chính thức của giải tổ chức trên SVĐ Quy Nhơn vào ngày 24/4/2021; với cuộc đối đầu giữa Topenland Bình Định và CLB Long An. 100% các trận đấu sẽ được truyền hình trực tiếp.

các nhà tài trợ

Được biết, nhà vô địch Cúp Quốc gia Bamboo Airways 2021 sẽ nhận được 1 tỷ đồng tiền thưởng; đại diện cho bóng đá Việt dự AFC Cup 2021 (nếu đáp ứng đủ quy định của AFC), dự trận Siêu Cúp QG 2021. Đội á quân nhận thưởng 500 triệu đồng; đội về Ba nhận thưởng 200 triệu đồng. Bamboo Airways cũng chính là nhà tài trợ vận chuyển của giải đấu.

Hiện CLB Hà Nội đang là đương kim vô địch Cúp Quốc gia Bamboo Airways; sau khi bảo vệ thành công ngai vương năm 2020.

Ông Nguyễn Minh Ngọc chia sẻ về cup quốc gia 2021

Ông Nguyễn Minh Ngọc, Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc VPF chia sẻ: “Sự hợp tác giữa hai bên góp phần nâng cao chất lượng giải đấu; lan tỏa được những thông điệp đẹp cùng bóng đá.

Năm 2021 là mùa giải với nhiều khó khăn và thách thức đang chờ đợi phía trước. Tuy nhiên, sự đồng hành của Bamboo Airways ở cương vị nhà tài trợ chính; chắc chắn là nguồn lực động viên tiếp thêm sức mạnh cho VPF trong việc tổ chức tốt giải đấu; để tiếp tục cống hiến đến người hâm mộ những trận cầu hấp dẫn, sôi động”.

Nguồn:dantri.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *